Tạo ra một catalogue và tờ rơi có thể là một cách tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm của bạn. Người tiêu dùng thích thông qua catalogue sản phẩm, và có thể tiết kiệm đặc biệt là những người hấp dẫn, đề cập đến chúng nhiều lần. Điều này có thể thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu và bán hàng. Danh mục sản phẩm giấy có thể được cả hai phân phối tại cửa hàng bán lẻ của bạn và gửi cho khách hàng, thường ở mức hợp lý. Bạn cũng có thể bao gồm một phiên bản PDF của cửa hàng mới nhất của bạn trên trang web của bạn nếu nó là đặc biệt phổ biến với khách hàng.

hướng dẫn

1        Chụp ảnh tất cả các sản phẩm mà bạn muốn bao gồm trong danh mục. Hình ảnh hấp dẫn là rất cần thiết để quảng bá sản phẩm của bạn . Nếu các sản phẩm nhỏ, bạn có thể đặt chúng trong hộp ánh sáng của một nhiếp ảnh gia để đảm bảo ngay cả ánh sáng .
 2        Chú thích cần tăng cường nhiếp ảnh sáng tạo với rõ ràng , mô tả ngắn gọn .

        Viết mô tả hấp dẫn của từng sản phẩm . Xác định các tính năng, bao gồm cả kích thước và màu sắc, mà còn tập trung vào những lợi ích của sản phẩm , chẳng hạn như thích hợp , độ bền và phong cách.

     3

        Xác định kích thước của cửa hàng của bạn . Được trích dẫn từ một số máy in cho các kích cỡ khác nhau của giấy , và số khác nhau của trang . Quyết định những gì bạn có thể đủ khả năng , ghi nhớ số lượng sản phẩm bạn có để bán , và cố gắng sử dụng càng ít các trang càng tốt để giảm thiểu tác động môi trường của việc tạo ra danh mục bài viết của bạn .
        4

        Đặt ra các hình ảnh của sản phẩm và các văn bản mô tả kèm theo trong một đơn giản, thiết kế hấp dẫn sử dụng phần mềm bố trí của bạn . Nếu bạn là một người nghiệp dư ở thiết kế phần mềm , hãy thử một bố cục đơn giản , chẳng hạn như cột , chứ không phải là mục tiêu cho các hiệu ứng phức tạp . Sử dụng các phông chữ hấp dẫn , hình ảnh nền , và đường viền trang có thể nâng cao ngay cả một thiết kế đơn giản và làm cho nó trông chuyên nghiệp . Cho trang bìa , logo, hình ảnh của một trong những sản phẩm hoặc một nhóm sản phẩm , và ngày của các cửa hàng làm cho một đơn giản , hấp dẫn , bố trí truyền thống .
        5

        Có được giá trên bao nhiêu nó sẽ chi phí để gửi danh mục của bạn . Thư mục ban đầu của bạn cho tất cả các khách hàng hiện tại cho người mà bạn có địa chỉ . Bao gồm một số điện thoại của họ có thể gọi nếu họ muốn được loại bỏ khỏi danh sách gửi thư của bạn và không nhận được thư mục hơn nữa .
        6

        Quyết định sản phẩm có đủ quan trọng để được giới thiệu trong tờ rơi. Chụp ảnh và văn bản cho mỗi sản phẩm từ các cửa hàng giấy và sử dụng chúng làm cơ sở cho các tờ tương ứng.
        7

        In tờ rơi quảng cáo trên giấy hơi nặng . Phân phát tờ rơi tại các cửa hàng , hoặc gửi chúng cho khách hàng lựa chọn .





1 nhận xét:

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top