Tờ rơi quảng cáo là một cách rẻ tiền và hiệu quả để quảng cáo hàng hóa, dịch vụ hoặc thông tin. Một tờ hiệu quả phải lấy sự chú ý của người dân, và trong khi nó có ý đó, truyền đạt thông điệp của mình một cách dễ hiểu và dễ nhớ. Cho dù đó là một bán nhà để xe, ban nhạc rock hoặc nhóm dân phố, sau một vài bước cơ bản có thể làm cho một tờ rơi đáng chú ý và đáng nhớ.


Hướng dẫn

1
        Chọn giấy của bạn . Giấy trắng là nền tảng tốt nhất cho bắt mắt màu chữ và đồ họa. Văn bản màu trên giấy màu có thể khó khăn để đọc . Nếu in với chỉ mực đen , chọn giấy màu để cung cấp một nền bắt mắt .
        2

        Viết một bản thảo thô . Bao gồm một tiêu đề ngắn gọn và tất cả các thông tin cần thiết , cả hai nghe có vẻ hấp dẫn và dễ hiểu . Loại bỏ các chi tiết không cần thiết và tổ chức thông tin cho rõ ràng tối ưu.
        3

        Chọn một quy mô lớn, phông chữ đậm và gõ tiêu đề vào một tài liệu xử lý văn bản . Nhìn vào màn hình từ một vài mét, nếu tiêu đề là khó đọc, tăng kích thước font chữ hoặc chọn một phông chữ đơn giản . Gõ văn bản còn lại dưới tiêu đề , trong một phông chữ khác nhau với kích thước nhỏ hơn.
        4

        Chèn một hình ảnh nổi bật hoặc đồ họa . Hình ảnh tập trung vào công và có thể làm cho tờ rơi của bạn đáng nhớ hơn. Tuy nhiên , hình ảnh không phải chế ngự các văn bản , chỉ có một sử dụng và giữ cho nó có liên quan.
        5

        Sắp xếp các tiêu đề , văn bản và hình ảnh trong một bố cục đơn giản và hấp dẫn. Để tạo ra một bố cục tiêu chuẩn , trung tâm hình ảnh và vị trí tiêu đề ở trên nó và các văn bản dưới đây . Sắp xếp lại tất cả ba yếu tố thử nghiệm với các bố trí khác nhau . Cho dù bạn chọn , tất cả các yếu tố cần được thích hợp kích thước và vị trí trong một dễ tiêu hóa , thẩm mỹ cách .
        6

        Thêm một đường viền đậm dọc theo các cạnh của tờ rơi , trực quan này sẽ tách tờ của bạn từ những người khác trong một không gian chia sẻ như một bảng thông báo . Chèn một nền tảng giúp nâng cao tiêu đề . Sử dụng một khối màu , hoặc nếu làm việc trong màu đen và trắng , sử dụng một khối rắn màu đen và thay đổi font chữ tiêu đề để trắng .
        7

        Đọc lại tờ của bạn . Tìm kiếm lỗi chính tả , thông tin không chính xác và bất kỳ từ nào bị lạm dụng hoặc dấu chấm câu . Đọc lại tờ một lần nữa, thời gian này bắt đầu với từ cuối cùng và làm việc về phía sau. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt bất kỳ sai lầm tâm trí của bạn có thể đã vô thức cố định trên đọc đầu tiên của bạn .
        8

        In ra một bản dùng thử . Kiểm tra có sai phạm trong việc in ấn , chẳng hạn như đường , vệt hoặc vết ố , điều này có thể chỉ ra mức độ thấp mực trong máy in của bạn . Nếu tờ xuất hiện như thế nào bạn muốn , in ra nhiều bản sao .
        9

        Phân phối các tờ rơi của bạn . Gửi nó trong các khu vực có lưu lượng người đi bộ cao . Đưa nó ra cho những người trong khu phố mục tiêu của bạn . Yêu cầu các cơ sở khác nhau để gửi nó hoặc mất một chồng tờ rơi quảng cáo cho khách hàng. Hãy thử các hiệu sách , cửa hàng tạp hóa , quán bar, thư viện , quán cà phê , giặt tự và nhà hàng. Chỉ cần đảm bảo các cơ sở phù hợp với ý định của tờ của bạn .

1 nhận xét:

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top