Tờ rơi và tờ rơi quảng cáo thường là một trong những cách phổ biến nhất của việc thúc đẩy một doanh nghiệp. Mặc dù tỷ lệ phản ứng thường tờ rơi rất thấp là không tốn kém và có thể là một cách rất tốt nhắm mục tiêu thị trường mục tiêu của bạn thông qua việc đặt thông tin về công ty của bạn trực tiếp vào bàn tay của họ .


Tỷ lệ đáp ứng dự kiến ​​là trong khu vực là 1-2% . Tuy nhiên , việc thiết kế tờ rơi, các loại ( A6 , A5 và vv ) và các phương pháp phân phối tất cả đều có ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng . Nhận được mỗi khía cạnh phải và bạn có thể có một chiêu tiếp thị khá hiệu quả.

Những giai đoạn của Tờ rơi quảng cáo và Tờ bướm quảng cáo

1 . Chọn Loại Tờ rơi

Tờ rơi và tờ rơi đến trong tất cả các kích cỡ từ A7 đến A3 kích thước poster . Kích thước mà bạn chọn phụ thuộc vào nơi mà các tờ rơi đang được phân phối và ngân sách của bạn .

Khi phát tờ rơi trên đường phố A7 tờ rơi đã chứng minh phổ biến nhất như chúng đủ nhỏ đối với người nhận để đưa vào ví tiền của họ . Khi được chuyển giao cho các hộ gia đình tờ rơi thường làm để tạo thành của A6 hay A5 , tùy thuộc vào bao nhiêu thông tin cần phải được đưa qua.

Tuy nhiên , kích thước của tờ không phải là rất quan trọng. Các mục tiêu thiết kế và phân phối sẽ xác định xem liệu việc thúc đẩy thành công hay thất bại.

2 . Thiết kế Tờ rơi

Nói chung tất cả các tờ rơi nên làm theo các công thức AIDA - THU HÚT độc giả quan tâm , tạo Lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ của bạn , tạo ra độc giả Desire cho những gì bạn đang cung cấp, sau đó cuối cùng yêu cầu HÀNH ĐỘNG .

Tạo ra một tiêu đề hấp dẫn, chính xác với phần còn lại của nội dung, bao gồm một vài hình ảnh thú vị hoặc đồ họa , và cuối cùng yêu cầu hành động . Cho người nhận những gì bạn muốn họ làm hoặc đơn giản là họ sẽ không làm điều đó. Để được tư vấn cụ thể hơn xem làm thế nào để thiết kế một tờ thông tin hiệu quả.

3 . Tùy chọn phân phối

Có một số tùy chọn phân phối khác nhau có sẵn cho bạn :

Thông qua letterboxes - phân phối Solus ( giao ngày của riêng mình ) , phân phối chung ( giao với tờ rơi khác ) , hoặc lắp vào một tờ báo địa phương
Đặt trên các tạp chí
Trong bức ảnh email
Đặt trên kính chắn gió xe hơi
Trao cho người qua đường
Lại ở nơi công cộng để mọi người nhận
Có những lợi thế và bất lợi của từng phương pháp phân phối trên. Để biết thêm thông tin xem các tờ rơi phần các phương pháp phân phối.

4 . Theo dõi kết quả

Thử nghiệm với tiêu đề khác nhau , ưu đãi đặc biệt , thời hạn, và thậm chí cả phương pháp phân phối . Thông qua theo dõi hiệu quả của các loại tờ rơi khác nhau một hình thức làm ăn thua lỗ của tiếp thị có thể trở thành lợi nhuận cao.

Hiệu quả của từng loại tờ rơi có thể được theo dõi thông qua sử dụng số điện thoại khác nhau , hoặc mã khuyến mại khác nhau .
http://designplus.vn/thiet-ke-to-roi.html
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top