Tờ rơi quảng cáo có thể được sử dụng để giao tiếp tất cả mọi thứ từ một bữa tiệc hoặc lễ kỷ niệm một nguyên nhân quan trọng, và biết làm thế nào để in riêng của bạn cung cấp cho bạn hoàn toàn kiểm soát các thông báo bạn đang gửi. Đừng để một người ngoài tạo ra một thông báo chung chung hoặc dựa trên một mẫu trình bày tốt nhất các thông tin của bạn. Thay vào đó, phụ trách trình bày bạn muốn thực hiện và tạo ra cầu của khách hàng tờ in của riêng bạn để chia sẻ sự kiện, nguyên nhân, quảng cáo của bạn.



hướng dẫn

        1

        Xác định các thông điệp chính của bạn hay mục tiêu cho các tờ bướm . Lý tưởng nhất , tờ rơi của bạn nên nhắc nhở người xem để thực hiện một hành động cụ thể , cho dù đó là tham dự một sự kiện , đăng ký các bài học hoặc mua một sản phẩm . Nếu tờ của bạn được giải quyết một vấn đề hay gây ra , hãy chắc chắn rằng nó sẽ cho người xem những gì anh ta thực sự có thể làm gì về nó . Bạn có thể dễ dàng thuyết phục một ai đó mà động vật vô gia cư là một vấn đề đáng buồn , nhưng phi công của bạn sẽ là một sự lãng phí nếu không thì hướng dẫn cho người xem đến tình nguyện tại một nơi trú ẩn , hoạn hoặc trung tính vật nuôi của mình , thông qua một đi lạc hoặc thực hiện một số hành động khác để giải quyết vấn đề.
        2

        Thu thập thông tin và hình ảnh để bao gồm trên tờ . Ngoài tiêu đề bắt mắt , tờ rơi của bạn cũng nên bao gồm ít nhất một hình ảnh hoặc hình minh họa . Những điểm quan trọng nhất để có được ngày, giờ và địa điểm của các sự kiện hoặc các số điện thoại và trang web cho một công ty hoặc nguyên nhân. Văn bản bổ sung , thống kê và các thông tin khác sẽ hoàn thành trình bày .

         3

        Mở một tài liệu mới trong một chương trình xử lý văn bản hoặc thiết kế đồ họa . Thiết lập kích thước của tài liệu với kích thước của tờ của bạn . Nếu bạn đang in trên một tờ giấy tiêu chuẩn , đây sẽ là 8 1/2 11 inch .
        4

        Đặt ra tờ của bạn bằng cách sử dụng thông tin thu thập được trong bước 2. Đặt tiêu đề ở đầu trang hoặc trong các trung tâm. Làm cho văn bản này lớn hơn so với các văn bản khác trên trang. Tạo ra một biên giới hoặc hộp xung quanh phần khác nhau của thông tin trên các tờ bướm để phá vỡ nó ra thành những phần nhỏ được dễ dàng để đọc .
        5

        Đọc lại tờ một cách cẩn thận lỗi chính tả và những sai lầm khác . Không dựa trên kiểm tra chính tả để bắt tất cả các lỗi của bạn . Nhờ một người bạn hoặc đồng nghiệp để xem qua tờ kết thúc tốt, cung cấp một bộ mắt tươi .
        6

        In tờ rơi quảng cáo của bạn lên giấy nghiên cứu , chẳng hạn như thẻ chứng khoán . Nếu bạn đang sử dụng giấy màu , chỉ sử dụng mực màu đen và màu xám. In một mẫu đầu tiên để kiểm tra lại các liên kết và sửa bất kỳ lỗi nào trước khi bạn in một lô lớn hơn.

1 nhận xét:

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top