Tờ rơi quảng cáo là một cách hiệu quả để thị trường kinh doanh hoặc sự kiện của bạn, và họ là ít tốn kém hơn so với các hình thức quảng cáo, chẳng hạn như truyền hình và quảng cáo phát thanh đáng kể. Ngoài ra, tờ rơi là một cái gì đó mà bạn có thể làm trên của riêng bạn với máy tính cá nhân của bạn, và bạn có thể đảm bảo rằng đối tượng mục tiêu của bạn sẽ nhận được chúng - một lợi ích mà không thể được đảm bảo bằng quảng cáo. Để tạo ra một hấp dẫn, tờ rơi hiệu quả, bạn phải giữ cho mọi thứ đơn giản trong khi nhận được điểm của bạn trên cùng một lúc.


hướng dẫn

         1

         Mở chương trình xử lý văn bản của bạn, và chọn tùy chọn để tạo ra một tài liệu mới.
         2

         Viết tiêu đề của bạn trong lớn, font chữ đậm. Bạn muốn tiêu đề của bạn nổi bật và làm cho người khác muốn đọc thêm về doanh nghiệp hoặc sự kiện của bạn. Danh hiệu về cơ bản là ấn tượng đầu tiên mà người đọc có được, vì vậy bạn phải làm cho nó tốt nhất. Cố gắng giữ cho các tiêu đề ngắn và cho điểm.

         3

         Chèn hình ảnh trong tờ rơi của bạn mà liên quan đến kinh doanh hoặc sự kiện của bạn. Điều này thu hút sự chú ý của người đọc và kéo họ vào Với những hình ảnh bên phải, bạn có thể đạt mức cao nhất quan tâm đến đối tượng mục tiêu của bạn và nhận được chúng để đọc phần còn lại của thông tin trên tờ rơi của bạn.
         4

         Bao gồm tất cả các thông tin cần thiết mà bạn muốn để có thể đi qua để khán giả mục tiêu của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo doanh nghiệp của bạn, bao gồm một số sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Nếu bạn đang lưu trữ một sự kiện, bao gồm thời gian, địa điểm và mục đích của sự kiện này.
         5

         Bao gồm một bản đồ với vị trí của doanh nghiệp hoặc sự kiện của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích nếu nó đang ở trong một vị trí tách biệt mà mọi người có thể có khó khăn khi tìm. Hãy chắc chắn bao gồm một số điện thoại trong trường hợp người cần hướng dẫn thêm.
         6

         In tờ rơi quảng cáo của bạn trên giấy màu. Điều này có thể không khả thi nếu bạn đang trên một ngân sách hạn chế, như giấy màu đắt hơn giấy trắng trơn. Tuy nhiên, giấy màu có thể làm cho tờ rơi quảng cáo của bạn nổi bật và được chú ý.

2 nhận xét:

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top