Ngay cả trong thời đại của quảng cáo trên truyền hình mát mẻ và bóng bẩy quảng cáo Internet hoạt hình tiên tiến, có nên vẫn còn một vị trí trong kế hoạch tiếp thị của một doanh nghiệp cho một đơn giản một tờ trang. Trong khi quảng cáo và quảng cáo trên Internet đang nhanh chóng quá mức và bị lãng quên, một tờ là cái gì đó có thể được chọn bởi khách hàng tiềm năng hoặc giao cho ngôi nhà của mình. Sau đó, họ có thể đọc kỹ sau đó nghỉ ngơi của mình



Hướng dẫn

     1

         Viết ra giấy nội dung văn bản, bạn sẽ muốn trong tờ rơi của bạn. Điều này sẽ bao gồm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, cũng như vị trí của bạn, thông tin liên lạc và giờ làm việc.
         2

         Tải bất kỳ hình ảnh của clip nghệ thuật mà bạn muốn sử dụng trong tờ rơi của bạn vào máy tính của bạn, tiết kiệm tất cả chúng vào cùng một thư mục.

          3

         Khởi động ứng dụng Sơn Microsoft. Chọn "Hình ảnh" từ menu và nhấn "thuộc tính." Thiết lập độ rộng và chiều cao trong hộp thoại để kích thước bạn muốn cho tờ của bạn và bấm "OK."
         4

         Chọn "Paintbucket" từ thanh công cụ và sử dụng nó để điền vào nền với màu sắc mà bạn muốn cho tờ.
         5

         Chọn "Edit" từ menu và chọn "Paste từ." Trong hộp thoại, đi đến và mở hình ảnh đầu tiên bạn muốn sử dụng. Di chuyển hình ảnh mà bạn muốn nó trong các tờ bướm và kéo các góc để mở rộng nó. Lặp lại điều này để đặt tất cả các hình ảnh và clip nghệ thuật trong tờ. Để lại chỗ cho văn bản và chú thích của bạn.
         6

         Chọn "Văn bản" công cụ từ thanh công cụ. Kéo một hộp văn bản mà bạn muốn tiêu đề. Chọn một cỡ chữ lớn và màu sắc tương phản tốt với nền. Gõ vào văn bản.
         7

         Tạo ra các hộp văn bản khác cho văn bản khác của bạn, lựa chọn cỡ chữ thích hợp cho từng trường hợp. Ví dụ, phông chữ chú thích hình ảnh cần được tương đối nhỏ. Tiết kiệm công việc của bạn để in ấn.



http://www.ehow.com/how_12084550_making-flyer.html

4 nhận xét:

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top