Tờ rơi của chúng tôi có thể được in hoặc một hoặc hai mặt với gấp có sẵn để đáp ứng nhu cầu thiết kế của bạn .

Thiết kế tờ rơi

Cũng như in ấn tờ rơi của bạn , chúng tôi cũng có thể thiết kế tờ rơi để đáp ứng các yêu cầu chính xác của bạn . Đội ngũ chuyên gia thiết kế tờ rơi có tay nghề cao với tất cả các dãy phòng thiết kế mới nhất để sản xuất sắc nét, thiết kế đồ họa hấp dẫn mỗi ngày cho khách hàng của chúng tôi .
Để có một thiết kế riêng tạo ra cho tờ rơi của bạn chỉ đơn giản là chọn loại in bạn yêu cầu từ các tùy chọn trên, nhấn " Thêm vào giỏ " và bạn sẽ được nhắc nhở để nộp tóm tắt thiết kế . Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ nhận được ngắn gọn của bạn khi thanh toán và làm việc chặt chẽ với bạn để tạo ra các thiết kế hoàn hảo cho tờ rơi của bạn .

Sử dụng Tờ rơi

Tờ rơi là một trong những cách nhanh nhất và rẻ nhất để thúc đẩy kinh doanh , sự kiện hoặc tổ chức khác trên quy mô lớn hay nhỏ như bạn yêu cầu . Tương tự như tờ rơi, tờ rơi được in trên giấy mỏng hơn và thường được sử dụng cho các menu cất đi , thư trực tiếp , chèn tạp chí và quảng cáo / thông tin tài liệu như nhau.
Tờ rơi có tiếng là phổ biến cho các công ty như nhà hàng , các công ty gửi thư trực tiếp , câu lạc bộ đêm và thương gia . Họ cũng có thể hoạt động như một thay thế hợp lý cho tài liệu quảng cáo và cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho các chi tiết và thông tin bắt mắt deliverable của trực tiếp đến thị trường mục tiêu của bạn .

Mẹo Đối với thiết kế Tờ rơi

Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích để lưu ý khi tạo ra thiết kế tờ rơi của riêng bạn trước khi gửi nó cho chúng tôi để in :
Xem xét đối tượng mục tiêu của bạn . Nhìn vào tờ rơi khác mà bạn tìm thấy hấp dẫn , đánh giá công thức và cụm từ trong văn bản của họ và áp dụng cách tiếp cận của mình để riêng của bạn .
Chứng minh đọc tài liệu của bạn và nhận được những người khác để chứng minh đọc chúng. Không có gì tệ hơn việc đưa ra một tờ rơi đẹp đã hoàn thành với một lỗi chính tả hoặc số điện thoại không chính xác !
Chọn tiêu đề của bạn và trước Trang hình ảnh một cách cẩn thận . Nghiên cứu cho thấy rằng 3 inch đầu của tập tài liệu của bạn là những lĩnh vực quan trọng nhất, vì nó là nơi mà khách hàng tiềm năng đầu tiên sẽ xem tờ rơi của bạn, nó được đặt trong một tờ rơi độc . Một hình ảnh bắt hoặc tiêu đề mạnh mẽ mắt có thể thực hiện hoặc phá vỡ cho dù ai đó nhặt tờ rơi của bạn .

Giao hàng tận nơi nhanh chóng

Chúng tôi sử dụng máy tính mới nhất (CTP) công nghệ tấm , cho phép chúng tôi để có được tờ rơi của bạn in và giao cho bạn trong vòng 2 ngày sau khi nhận sẵn sàng tác phẩm nghệ thuật in của bạn không phải trả thêm chi phí . Tờ rơi chất lượng với công văn nhanh chóng !
Nếu bạn cần nó thậm chí còn nhanh hơn, chúng tôi đang chuẩn bị để sản xuất tờ rơi của bạn trong một thời gian quay vòng 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top