Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp cho các công ty ở mọi quy mô và đối với bất kỳ nhu cầu. Từ nhỏ A5 hoặc A4 tờ rơi tờ rơi A3 lớn hơn, chúng tôi có thể thiết kế tờ rơi, và in tờ rơi cho bạn!

Từ một quan điểm tiếp thị tinh khiết, có nhiều hơn để thiết kế tờ rơi hơn đáp ứng mắt.
Yêu cầu thiết kế của một tờ cổ phiếu các khía cạnh của cả một tờ bướm và một cuốn sách nhỏ, nhưng nếu bạn có được sự cân bằng sai, bạn sẽ tạo ra một tờ rơi mà không mang lại một lợi tức đầu tư.


Một Tờ rơi là gì?


Không giống như quảng cáo và tờ rơi, tờ rơi thường được thiết kế với 6 định dạng trang 4 trang hoặc, tức là tờ rơi có 4 hoặc 6 mặt để đặt thông tin trên. Do đó chúng ta phải đối xử với thiết kế tổng thể của tờ thông tin giống như một cuốn sách nhỏ. Đảm bảo rằng thông điệp chảy qua tất cả các trang một cách chặt chẽ và thống nhất, đồng thời đảm bảo rằng có một số hình thức phía trước và bìa sau trang.

Nếu quá trình này không theo sau, hoặc thiết kế không phải là lên đến đầu, bạn sẽ kết thúc với một tờ rơi mà chỉ đơn giản là không làm việc, trông xấu, hoặc cả hai!


Chúng tôi thiết kế tờ rơi như thế nào?


Khi nói đến thiết kế tờ rơi, Chúng tiếp cận dự án theo cách tương tự như chúng tôi làm cho các thiết kế quảng cáo. Chúng ta bắt đầu bằng cách làm việc thông qua một tờ rơi tóm tắt toàn diện, trong đó cho chúng ta biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm để thúc đẩy và ai là đối tượng mục tiêu của bạn. Sử dụng thông tin này sau đó chúng tôi trả lời 4 câu hỏi rất quan trọng:


  1. Chúng tôi sẽ làm cho tờ rơi hấp dẫn đối với các đối tượng mục tiêu?
  2. Chúng tôi sẽ thiết kế tờ rơi để người đọc chú ý đến thông tin trên tờ rơi?
  3. Chúng tôi sẽ tạo ra một tờ rơi với mong muốn trong người đọc hiểu rõ dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn?
  4. Chúng tôi sẽ thiết kế tờ rơi ấn tượng  khách hàng phải ngay lập tức gọi cho công ty của bạn?

Với những câu trả lời chúng ta bắt đầu thiết kế giao diện tổng thể và cảm nhận của tờ rơi (có tính đến phong cách xây dựng thương hiệu công ty của bạn), nhưng bây giờ chúng tôi phải chuyển sang ngành khác - đó là thiết kế tờ rơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
in tờ rơi đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger In Thanh Bình
Top